วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Goldenslot แนะนำเกมสล็อต the great icescape

Goldenslot the great icescape

Goldenslot เราขอนำเสนอเกมสล็อตเพนกวินน้อยสุดน่ารักแถมยังเล่นง่ายได้เงินเร็วเกมที่เล่นแล้วสนุกเพลิดเพลิน และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเราจะพาคุณมาทำความเข้าใจรูปแบบการเล่นรายละเอียดต่างๆมีวิธีการเล่นอย่างไรเพื่อให้คุณมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้นเรามาทำความเข้าใจกันเลยค่ะ

ในส่วนของฟีเจอร์ของเกม The Great Icescape ที่เว็บของ โกลเด้นสล็อต เราได้นำมาให้ดูกันวันนี้จะมีอะไรน่าตท่นตาบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ 

  • อัตราการจ่ายของเกมจะเริ่มจ่ายเมื่อสัญลักษณ์ปรากฏขึ้น 3,4 หรือ 5 ในตำแหน่งไลน์เดิมพัน ติดต่อกันจากช่องซ้ายไปขวา ซึ่งถือว่าผู้เล่นชนะรางวัล
  • ไลน์เดิมพันของเกมมีทั้งหมด 3,125 ไลน์เดิมพัน (แบบคงที่) จะชนะและรับเงินรางวัลได้หากไลน์เดิมพันนั้นมีสัญลักษณ์อยู่ติดต่อกันจากช่องซ้ายไปขวา
  • การได้สัญลักษณ์ที่ชนะรางวัลที่มีฉากหลังสีฟ้า 10 อันจะเพิ่มตัวคูณขึ้นอีก 1และการได้สัญลักษณ์ที่ชนะรางวัลที่มีฉากหลังสีม่วง 10 อัน จะเพิ่มตัวคูณขึ้นอีก 1
  • เมื่อตัวบล็อคถูกทำลายฟีเจอร์การหมุนซ้ำโบนัสจะเริ่มขึ้นโดยมีชีวิตพิเศษ 1 ชีวิตและตัวคูณที่ x2

เกมเดิมพันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเพนกวินสุดน่ารัก ซึ่งเราหวังว่าบทความนี้จะทำให้คุณมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้นและมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย เว็บพนันออนไลน์ goldenslot ของเรานั้นคือแหล่งรวมพนันออนไลน์ กีฬา และคาสิโน ทุกชนิดเมื่อเข้ามาแล้วคุณจะไม่ผิดหวังเด็ดขาดค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น