วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Ruby888 แนะนำเกมส์เดิมพันไพ่ 13 ใบ


Ruby888 ขอแนะนำเกมส์ยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งนั้นก็คือ เกมส์ไพ่13 ใบป็นเกมส์ที่มีคาวมนิยมเล่นกันมาก เป็นเกมส์ที่ให้ความสนุกสนาน มีวิธีเล่นและกฎกติกาที่เข้าใจง่าย โดยหลังเสร็จสิ้นการล้างไพ่ นำไพ่ทั้งหมด52ใบ มาแบ่งให้ผู้เล่น4ฝ่ายๆละ13ใบ ผู้เล่นต้องจัดไพ่ให้เป็น3ชุด ชุดแรก(3ใบ) ชุดสอง(5ใบ) ชุดสาม(5ใบ) ภายใน50วินาที ทุกตาให้ต่อเวลาคนละ1ครั้ง ครั้งละ30วินาที เมื่อจัดไพ่เสร็จให้คลิก(ตกลง) เพื่อแสดงว่าพร้อมเทียบไพ่ หมายเหตุ:ไพ่ทั้ง3ชุดนั้น จะต้องเรียงตามลำดับค่าของไพ่ ชุดแรกต้องมีค่าน้อยกว่าหรือเท่ากับชุดที่สอง ชุดที่สองต้องมีค่าน้อยกว่าหรือเท่ากับชุดที่สาม (ชุดแรก≦ชุดสอง≦ชุดสาม) Ruby888 ขอแนะนำวิธีการเดิมพันอย่างง่ายๆ ดังนี้
  • การเทียบไพ่ จะทำการเทียบไพ่ของผู้เล่นในแต่ละชุด ซึ่งต้องเทียบไพ่กับผู้เล่นทุกคน (มีผู้เล่น A、B、C、D 4ท่าน AB AC AD BC BD CD เทียบกัน) จะเทียบตามลำดับจากชุดแรกไปชุดสุดท้าย (ชุดแรกเทียบชุดแรก) (ชุดสองเทียบชุดสอง)และ(ชุดสามเทียบชุดสาม) ให้เทียบลักษณะไพ่ก่อน ถ้าลักษณะไพ่เหมือนกัน ให้เทียบที่แต้มบนไพ่ ถ้าเหมือนกันอีกให้เทียบไพ่ใบถัดไป ถ้าไพ่เหมือนกันหมด ถือว่าเสมอกัน(ไพ่13ใบไม่เทียบดอกของไพ่)
  • ไพ่ 13ใบ กติกาเปิดโต๊ะ:ผู้เล่นที่เข้าร่วมเล่นเกมส์ ไพ่13ใบ จำเป็นที่ต้องมียอดเงินต่ำสุด 50เท่าของยอดเงินเดิมพัน เช่นผู้เล่นอยากเข้าเล่นโต๊ะ100 ต้องมียอดแต้มต่ำสุด5000แต้มจึงจะเล่นเกมส์ได้ ไพ่13ใบ เล่นแบบหนึ่งตาทุกเกมส์ ฉะนั้นยอดแต้มขั้นต่ำที่เข้าโต๊ะเหมือนกับยอดเงินจำกัดที่เปิดโต๊ะ หลังจากจบตาแล้วระบบตรวจสอบโดยอัตโนมัติว่า ยอดเงินต่ำสุดของผู้เล่นพอที่จะเข้าเกมส์ต่อไปหรือไม่
  • วิธีคำนวนของไพ่ 13 ใบ:ผู้เล่นที่เข้าร่วมเล่นเกมส์ ไพ่13ใบ จำเป็นที่ต้องมียอดเงินต่ำสุด 50เท่าของยอดเงินเดิมพัน เช่นผู้เล่นอยากเข้าเล่นโต๊ะ100 ต้องมียอดแต้มต่ำสุด5000แต้มจึงจะเล่นเกมส์ได้ ไพ่13ใบ เล่นแบบหนึ่งตาทุกเกมส์ ฉะนั้นยอดแต้มขั้นต่ำที่เข้าโต๊ะเหมือนกับยอดเงินจำกัดที่เปิดโต๊ะ หลังจากจบตาแล้วระบบตรวจสอบโดยอัตโนมัติว่า ยอดเงินต่ำสุดของผู้เล่นพอที่จะเข้าเกมส์ต่อไปหรือไม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น